5 Ưu điểm nổi bật của vách ngăn kính nhà tắm

Vách ngăn kính từ lâu đã trở thành lựa chọn thiết kế được săn đón cho không gian phòng tắm của nhiều gia đình. Sản phẩm đã thổi một làn gió mới tạo nên sự sang trọng, tinh tế khi đi vào sử dụng. Cùng điểm danh 5 ưu điểm nổi bật của vách ngăn kính cường lực phòng tắm qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Tính thẩm mỹ cao


Vách ngăn kính nhà tắm - nét tinh tế trong không gian

Khi thẩm mỹ là điều đầu tiên được hướng tới thì sử dụng vách ngăn kính trong nhà tắm giúp không gian được nới rộng, thông thoáng hơn. Đa phần khách hàng sử dụng sản phẩm đều đánh giá độ sang trọng, đẳng cấp mà vách kính cường lực đem lại.Với những không gian nhà tắm có diện tích hẹp thì sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu để tạo không gian mở cho phòng tắm.

Chịu được tác động lực, nhiệt lớn

Thông thường, vách ngăn kính nhà tắm có độ dày từ 8mm đến 12 mm. Dù có nhiều loại khác nhau nhưng chúng lại có một điểm chung dễ nhận thấy là khả năng chịu tác động lực lớn. Điển hình là khi mùa hè nắng nóng lên tới 40 độ thì vách kính vẫn không bị biến dạng như khi sử dụng các vật liệu khác như gỗ, sắt, thép…

Cách âm siêu hiệu quả

Tận hưởng phút giây thư giãn nhờ vách ngăn kính cách âm

Độ dày của vách kính cho phép dòng sản phẩm này có khả năng cách âm siêu hiệu quả. Người sử dụng có thể thoải mái thư giãn trong không gian nhà tắm mà không bị quấy nhiễu bởi những tiếng ồn bên ngoài.

Ngăn hao mòn hóa học

Hoen gỉ, bào mòn là những phản ứng hóa học dễ gặp khi ta dùng các loại vật liệu như sắt để thiết kế không gian nhà tắm. Bởi khu vực này chứa khá nhiều chất hóa học như sữa tắm, dầu gội đầu, bột giặt… Người dùng đánh giá cao khả năng không hao mòn trước mọi tác động hóa học của vách ngăn kính. Nhờ vậy mà không chỉ được dùng trong nhà tắm mà nhiều tòa nhà lớn rất hay dùng vách kính cường lực làm tường hoặc cửa ra vào.

Dễ dàng vệ sinh


Tiết kiệm chi phí nhờ sử dụng vách ngăn kính

Nếu bạn luôn đau đầu khi phải cọ rửa những vết bám khó ưa trên gỗ, tre, nhôm… thì vách ngăn kính cho nhà tắm lại khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. Mặt kính phẳng, trơn và nhẵn khiến bụi bẩn khó bám dính được trên bề mặt nên công việc vệ sinh rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần dùng giẻ ẩm để lau là vách kính lại trở nên như mới mà không hề xuất hiện các vết ố, ngả màu.

Tiết kiệm chi phí

So với các vật liệu khác, giá thành sử dụng vách ngăn kính thường rẻ hơn. Vì có cấu tạo đơn giản nên giá thi công lắp đặt, bảo trì cũng giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoản kinh phí.

Vách ngăn kính nhà tắm đem đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm nổi bật cho không gian riêng tư nhà tắm. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm nhưng không phải đơn vị nào cũng đem đến dịch vụ chất lượng để bạn tin tưởng lựa chọn. Hãy đến với nhôm kính Nguyên Ngọc để được tư vấn mẫu thiết kế và lắp đặt đảm bảo nhất cho nhà tắm của bạn nhé!

Bình luận

0982.640.085