Bật mí cách bảo quản cửa nhôm kính luôn như mới

Cửa nhôm kính hiện nay được sử dụng tại rất nhiều các công trình nhà ở từ bình dân đến cao cấp. Đây là dòng sản phẩm không phải mới nhưng không phải ai cũng biết cách để bảo quản, vệ sinh để cửa luôn như mới. Cùng nhôm kính Nguyên Ngọc tìm hiểu cách bảo quản cửa nhôm luôn như mới qua bài viết dưới đây.

1. Sử dụng lực vừa phải với các loại cửa nhôm
Cửa nhôm kính có thể sử dụng làm vách ngăn phòng tắm, cầu thang, cửa ra vào, cửa sổ...Nó được đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên dù có độ bền tới đâu nhưng nếu thường xuyên phải chịu lực tác động mạnh thì cũng sẽ mau chóng bị giảm tuổi thọ. Đối với cửa nhôm, cửa kính cũng như vậy. Vì thế, trong quá trình sử dụng chỉ nên dùng lực vừa phải để mở, đóng cửa để cửa giữ được độ bền lâu, như mới.

2. Thường xuyên lau chùi, vệ sinh đúng cách

Các loại cửa nhôm được sử dụng cho phòng tắm, cửa ra vào, cửa sổ... thường khá sáng như màu bạc, trắng, ghi, …nên dễ bám bẩn và lộ rõ. Để sản phẩm giữ được độ mới, độ bền thì nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh bằng khăn mềm, có thể dùng loại nước rửa chuyên dụng cho kính, nhôm.

Ngoài việc sử dụng các loại nước vệ sinh chuyên dụng cho cửa nhôm kính thì các bạn cũng có thể dùng rượu trắng, giấm ăn hay dầu hỏa để lau chùi cho sạch. Và đặc biệt, không dùng các chất tẩy mạnh, không phù hợp sẽ gây phai, tróc màu sơn trên cửa.


Thường xuyên lau chùi cửa nhôm kính đúng cách giữ cửa luôn như mới

3. Kiểm tra thường xuyên các loại cửa nhôm kính

Tất cả những sản phẩm cửa kính đều có thời hạn sử dụng nhất định. Trong quá trình thi công, lắp đặt khó tránh khỏi những sai sót hoặc trong quá trình sử dụng cũng bị tác động bởi các yếu tố nên ngoài. Vì vậy phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kì cửa nhôm, cửa kính để sớm phát hiện ra các vấn đề hư hỏng và sửa chữa kịp thời. Để đảm bảo chất lượng và an toàn, bạn có thể nhờ tới đơn vị chuyên về cửa nhôm kính.

4. Hạn chế tác động bên ngoài vào cửa nhôm kính

Một số loại cửa ra vào, cửa sổ được làm bằng nhôm kính dễ bị tác động của gió, mưa, bão...Vì thế khi thấy trời có gió, mưa...thì nên đóng kín cửa để tránh bị gió đập, mưa hắt, tác động lực từ bên ngoài và làm hỏng cửa nhanh hơn.
Trên đây là một số cách để bảo quản, giữ cửa nhôm kính luôn như mới. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách bảo quản khác từ các chuyên viên của nhôm kính Nguyên Ngọc. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm nhôm kính chất lượng hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, tại Nguyên Ngọc, bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí về các loại cửa nhôm kính để lựa chọn sản phẩm thích hợp theo nhu cầu với mức giá hợp lí. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ hotline ...để được Nguyên Ngọc hỗ trợ nhanh chóng.

Bình luận

0982.640.085