Bí quyết lựa chọn lưới chống muỗi cho gia đình bạn

Lưới chống muỗi dần trở thành sản phẩm phổ biến rộng rãi nhờ công dụng ngăn muỗi, côn trùng hiệu quả. Tuy nhiên để lựa chọn được lưới ngăn muỗi chất lượng thì cần phải có những bí quyết riêng.

1. Chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lưới chống muỗi. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp, thi công sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhất. Đôi khi vì mục tiêu lợi nhuận mà nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp ra những nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nên lưới nhanh bị rách, cửa nhanh móp méo, han gỉ.

Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được nhà cung cấp tốt nhất, có bề dày kinh nghiệm và uy tín, được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Một đơn vị cung cấp cửa lưới chống côn trùng có giá cả công khai, minh bạch và thống nhất trong hệ thống phân phối.

2. Quan tâm tới thiết kế, tính năng của loại cửa muốn mua

Dù sản phẩm lưới chống côn trùng bạn mua tốt tới đâu nhưng lại có kích thước, tính năng không phù hợp với gia đình bạn thì cũng không có tác dụng. Vì vậy, trước khi mua lưới chống muỗi nên trao đổi với các chuyên viên hiểu về lưới này để tìm hiểu về kiểu dáng, tính năng của các loại cửa cho ngôi nhà của bạn.


Một thiết kế cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng

- Với những nhà biệt thự sang trọng, tiện nghi và thiết kế tổng thể thì cần phải lựa chọn những loại cửa lưới chống muỗi có tông màu phù hợp với ngôi nhà. Với yêu cầu này thì loại cửa lưới điều khiển từ xa, lưới chống muỗi dạng xếp, cửa dạng lùa...là phù hợp.

- Các căn hộ chung cư cao tầng cần các loại lưới ngăn muỗi có độ bền cao, chất lượng tốt, chịu được tác động của gió, mưa.

- Các căn nhà thấp tầng thì có thể sử dụng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ, dễ lắp đặt. Với các tiêu chí này thì bạn có thể sử dụng cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định, cửa từ tính.

3. Thận trọng về mặt kỹ thuật

Thực tế thì các loại cửa cuốn khác nhau cũng có công dụng không giống nhau. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh được dùng cho cửa lưới tự cuốn, lưới inox ngoài ngăn côn trùng còn có tác dụng chống chuột nhưng có độ thẩm mĩ thì thấp hơn, nó phù hợp với cửa mở và cửa trượt.


Thiết kế của loại lưới chống côn trùng

Bên cạnh đó thì giá thành cũng là một trong những yếu tố mà bạn cần tìm hiểu trước khi quyết định mua lưới ngăn muỗi. Hãy cân nhắc khả năng tài chính và mức chi có thể của mình để tìm sản phẩm phù hợp.

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn được loại cửa chống muỗi phù hợp đó là tìm cho mình địa chỉ cung cấp uy tín. Nhôm kính Nguyên Ngọc tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên cả nước với những sản phẩm chất lượng, thiết kế đa dạng, giá thành hợp lí. Bạn có thể liên hệ với Nguyên Ngọc để được tư vấn miễn phí.

Bình luận

0982.640.085