Bộ sưu tập 10 loại vách kính tắm đẹp nhất 2019

Với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay, vách kính tắm xuất hiện nhiều trong các thiết kế phòng tắm của kiến trúc nhà ở. Với độ trong suốt, vách ngăn kính từ chất liệu kính luôn làm nổi bật lên nét sang trọng cho mọi không gian, đặc biệt là phòng tắm. Bài chia sẻ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đọc 10 loại vách kính tắm đẹp nhất 2019 mà bạn đọc chớ nên bỏ lỡ!

Đánh giá một thiết kế vách kính tắm đẹp

Vách kính tắm là sản phẩm nội thất thiết kế nên từ những vách ngăn bằng chất liệu kính cường lực siêu bền đẹp. Được kết hợp hoàn hảo với nhiều loại phụ kiện khác như tay cầm, bản lề, khớp nối…vách tắm kính tạo ra nhiều phiên bản thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cho từng không gian của từng công trình.

Tùy vào diện tích nhà tắm, không gian xung quanh mà vách kính cường lực hô biến nhà tắm nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng hơn hẳn. Sản phẩm khi đi vào sử dụng có tạo nổi bật và liền mạch với không gian hay không sẽ đánh giá được đâu là vách kính tắm đẹp.

Bật mí 10 loại vách kính tắm đẹp nhất 2019

Hầu hết các loại vách ngăn kính trong nhà tắm có chiều cao từ 1m8 đến 2m. Nếu chiều cao vách chạm đến trần thì khi đi tắm, người bên trong dễ bị ngạt thở do không khí bên trong không được lưu thông. Nhất là vào mùa đông khi nước nóng bốc hơi. Để lựa chọn vách kính cường lực phù hợp với không gian đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ, tinh tế của bộ phận thiết kế, thi công. Dưới đây là 10 loại vách kính tắm đẹp nhất 2019 mà bạn đọc có thể tham khảo để chọn riêng cho phòng tắm nhà mình:

Vách kính tắm 135 độ đang là thiết kế hot 2019

Vách kính tắm ấn tượng với hoa văn trên mặt kính

Vách kính tắm góc 90 độ giúp chủ nhà nới rộng thêm không gian


Vách ngăn kính nhà tắm thiết kế mở vô cùng thông thoáng


Vách kính cường lực thông ra phòng ngủ - không gian thư giãn lý tưởng số 1

Mẫu vách ngăn kính trượt lùa



Độc đáo với vách ngăn kính tắm dạng tròn

Vách kính tắm 2 cánh cửa lùa

Vách kính tắm vuông cửa lùa

Vách ngăn kính không cửa độc đáo

Chọn mua vách kính tắm ở đâu bền, đẹp?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua vách kính tắm nhưng không biết tìm địa chỉ giữa muôn trùng nơi bán vách kính tắm ngoài thị trường? Bạn muốn tìm đơn vị không chỉ bán vách kính tắm cường lực và còn phải thi công chất lượng để giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn? Tại vách kính tắm Nguyên Ngọc, bạn có thể yên tâm bởi:

- Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong nghề.

- Sản phẩm chất lượng, độ bền cao, phụ kiện đi kèm đầy đủ, cố định chắc chắn.

- Thợ thiết kế và thi công làm việc ăn ý và có tâm cho ra những sản phẩm làm hài lòng của những vị khách khó tính nhất.

- Giá thành khi làm vách kính tắm tại Nguyên Ngọc rẻ hơn so với nhiều cơ sở khác.

Hy vọng bài chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc có thêm được những gợi ý lý tưởng cho thiết kế vách ngăn kính cho không gian nhà mình. Hãy liên hệ ngay với nhôm kính Nguyên Ngọc để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế và thi công vách ngăn kính tắm từ A đến Z nhé!

Bình luận

0982.640.085