Bộ sưu tập 5 loại vách kính sang trọng đang hot năm 2019

Cửa kính cường lực với thiết kế hiện đại, sang trọng ngày càng trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Cùng điểm qua bộ sưu tập 5 loại cửa nhôm kính sang trọng đang hot năm 2019 qua bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho gia đình mình!

1. Mẫu cửa nhôm kính bản lề sàn

Mẫu cửa kính sử dụng kính cường lực này hoạt động dựa vào bản lề, khi mở ra có thể dừng lại 1 lúc và sẽ tự động đóng lại mà không cần dùng sức người. Thiết kế này bạn có thể bắt gặp tại các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, căn hộ cao cấp, ...giúp đem lại luồng ánh sáng tự nhiên và không gian phòng thoáng đãng ngay cả khi đóng cửa. Bạn sẽ bị chinh phục ngay với mẫu cửa bản lề sàn này vì có thể thoải mái tận hưởng không gian mở mọi lúc, mọi nơi.

Cửa nhôm kính bản lề sàn giúp không gian rộng hơn 

2. Mẫu vách kính lùa hiện đại

Mẫu vách kính dáng lùa được thiết kế giúp đem tới sự hiện đại, thoáng đãng mà còn tạo cảm giác đánh lừa giống như diện tích ngôi nhà được rộng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, thiết kế mở lùa giúp diện tích không gian sống được lắp đặt không bị ảnh hưởng so với các loại cửa khác.

Vách kính lùa giúp tạo sự thông thoáng và hiện đại cho ngôi nhà bạn

3. Mẫu cửa nhôm kính khung gỗ cổ điển

Vẫn là sản phẩm cửa kính nhưng được bọc khung gỗ. Đây là sự kết hợp giữa khung gỗ cổ điển và tấm kính cường lực chắc chắn, sang trọng và hiện đại. Sự kết hợp độc đáo này sẽ mang đến cho kiến trúc ngôi nhà sự cổ điển lẫn hiện đại rất khác lạ và thu hút.

Mẫu cửa kính cường lực này thích hợp cho các ngôi nhà kiểu biệt thự, các khách sạn cổ điển, nhà hàng sang trọng theo phong cách cổ…

Mẫu cửa nhôm khung gỗ sang trọng và giữ được nét cổ điển

4. Cửa kính khung nhôm

Mẫu cửa kính cường lực sử dụng khung nhôm có ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu khác đó là độ bền cao và đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Khung nhôm và cả mặt kính đều có thể sử dụng nhiều màu khác nhau tạo nên vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và tinh tế.

Mẫu cửa kính cường lực khung nhôm vẫn luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng

5. Cửa kính cường lực mở quay 2 cánh

Mẫu vách kính cường lực này được sử dụng nhiều làm cửa ra vào cho văn phòng, hộ gia đình, được sử dụng làm cửa thông phòng hay ở những cửa hàng mặt tiền để tiết kiệm không gian.

Mẫu kính cường lực mở quay 2 cánh tiết kiệm không gian

Đây cũng là dòng sản phẩm được sử dụng và ưa chuộng rông rãi vì có độ mở tối đa 100%. Nhờ đó không gian sử dụng luôn thoáng, rộng và sáng.

Mỗi mẫu vách kính khung nhôm lại có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. Bạn muốn tham khảo thêm những mẫu cửa nhôm kính cho gia đình hay công trình của mình? Hãy liên hệ với nhôm kính Nguyên Ngọc để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Nguyên Ngọc cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá tốt luôn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng.

Bình luận

0982.640.085