Cấu tạo đặc biệt của cưả lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi đã trở thành sản phẩm quen thuộc trên thị trường. Thế nhưng cấu tạo đặc biệt của dòng lưới chống côn trùng này thì chưa hẳn nhiều người đã hiểu rõ.
Rất nhiều gia đình đã và đang sử dụng dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên, cần phải hiểu rõ được cấu tạo đặc biệt và đặc điểm của lưới ngăn muỗi thì mới có thể sử dụng, bảo quản tốt. Bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này.

Thực tế thì cửa lưới chống muỗi có nhiều dạng như cố định, tự cuốn hay xếp, lùa ... Trong đó, loại cửa lưới ngăn côn trùng tự cuốn đang được ưa chuộng với cấu tạo đặc biệt gồm 5 bộ phận sau:

1. Phần lưới của cửa lưới chống côn trùng

Sợi lưới có màu sắc trong suốt, sáng và mỏng cùng kích thước các ô cực nhỏ để những loại côn trùng như muỗi, gián, ...không thể lọt qua được. Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm lưới chống muỗi có sợ lưới thủy tinh được phủ nhựa bên ngoài làm tăng độ mềm dẻo, độ bền cho lưới cùng khả năng chịu nhiệt cao khá nhiều người ưa chuộng.


Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có phần lưới chắc chắn, mỏng nhưng độ bền cao.

Bên cạnh đó, lưới chống côn trùng có sợi lưới thủy tinh cũng có độ thẩm mỹ cao, không bị giới hạn tầm nhìn vì thế tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

2. Hộp cuốn


Bộ phận hôp cuốn được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho loại cửa cuốn chống muỗi chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện. Chất liệu nhôm định hình này là nhôm cao cấp, độ bền cực tốt, không bị biến dạng khi thay đổi thời tiết vì thế rất thích hợp với khí hậu Việt Nam.

Bộ phận này cũng chính là nơi chứa trục cuốn, lưới cùng hệ chuyển động và các chi tiết định vị để cho không gian trở nên gọn gàng và tăng tính thẩm mỹ hơn.

3. Lò xo
Bộ phận lò xo trong cửa lưới chống côn trùng có hệ số đàn hồi cực tốt. Bộ phận này được sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp theo những tiêu chuẩn cụ thể.

4. Trục cuốn

Cửa lưới chống muỗi có trục cuốn được làm bằng chất liệu nhôm định hình cao cấp để đảm bảo thắng lực kéo, nén của lò xo và không làm rách, méo lưới.

5. Ray dẫn hướng và thanh đáy

Bộ phận này được cấu tạo bằng chất liệu nhôm định hình. Phần ray có tác dụng dẫn hướng lưới chuyển động ngang hay dọc tùy theo thiết kế cửa. Thanh đáy giữ lưới căng, phẳng phối hợp cùng với thanh lẫy có tác dụng đóng khít cửa.

Thiết kế cửa lưới ngăn muỗi đặc biệt để chống côn trùng nhưng cũng dễ sử dụng

Với thiết kế chắc chắn, đặc biệt trên thì không có một loại côn trùng nào có thể chui qua và xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dòng sản phẩm rất thích hợp để lắp đặt cho cửa sổ, đặc biệt là những hộ cao cấp, biệt thự hay chung cư.

Tuy nhiên, mẫu sản phẩm này chỉ nên sử dụng ở các vị trí cửa tầm trung. Các tầng căn hộ cao hơn từ 20 tầng thì nên sử dụng cửa lưới chống côn trùng dạng lùa để có độ bền cao nhất.

Bạn đã có thêm thông tin về cửa lưới chống muỗi dạng cuốn? Bạn cần thêm thông tin về các loại cửa cuốn, lựa chọn sản phẩm thích hợp, cách sử dụng cho gia đình mình...thì có thể liên hệ với hotline...để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé!

Bình luận

0982.640.085