Chia sẻ mẹo chọn vách kính tắm vừa đẹp vừa an toàn

Vách kính tắm làm đẹp thêm cho không gian căn hộ của bạn. Qua thời gian dài thiết kế và thi công cho nhiều công trình từ nhỏ đến lớn, các nhà cung cấp vách kính cho nhà tắm đã đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm chọn sản phẩm vừa đẹp lại vừa an toàn. Để được chia sẻ mẹo, hãy theo dõi bài chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Vách kính là gì?

Vách kính là loại vách kính cường lực được liên kết với nhau nhờ tập hợp những phụ kiện cần thiết như chân nhện. khung kim loại, nẹp, keo silicon… Ngoài vách kính có cửa quay ở các góc 90 độ, 135 độ, 180 độ thì người dùng có thể sử dụng loại cửa trượt lùa để tạo độ êm ái mỗi khi sử dụng. Hơn nữa, loại cửa này còn giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả khi không gian nhà tắm chật hẹp.

Mẹo chọn vách kính tắm đẹp mà lại an toàn

Độ trong suốt của vách kính


Vách kính trong suốt tinh tế và sang trọng

Phòng tắm là không gian ẩn chứa sự riêng tư, là nơi thư giãn, gạt bỏ căng thẳng cuối ngày làm việc. Chính vì vậy mà chọn vách kính cho nhà tắm phải thật tinh tế, sang trọng. Vách kính phải trong suốt thì ánh sáng tự nhiên mới chiếu vào nhà nhiều, làm bừng sáng cả căn phòng.

Tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm

Phòng tắm là nơi thể hiện tính thẩm mỹ, in đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhà. Người dùng nên chọn loại vách kính cường lực dày có kèm theo hoa văn ở giữa tấm kính để có sự riêng tư. 

Độ cách âm và cách nhiệt


Vách kính tắm cách âm và cách nhiệt tốt

Cửa kính nhà tắm cần có độ cách âm và cách nhiệt tốt bởi đây là chốn riêng tư. Giả sử tiếng còi xe ầm ĩ hay tiếng đi lại ngoài đường quá ồn ào sẽ làm mất đi những giây phút thư giãn thoải mái của bạn. Nếu vách kính có tính cách nhiệt tốt thì bạn sẽ đỡ mất một khoản chi phí hàng tháng cho điều hòa, máy lạnh vào mùa hè và máy sưởi vào mùa đông.

Bất chấp mọi lực tác động

Khả năng chịu lực cao của vách kính

Để đảm bảo độ an toàn cho công trình và người sử dụng thì thiết kế cửa kính phải có khả năng chịu được lực lớn tác động. Đa số khách hàng đều mong muốn vách kính bất chấp mọi lực tác động mạnh để sản phẩm được sử dụng lâu dài. Vách kính tắm bằng cường lực ít khi bị vỡ, cong, vênh. Dù bị vỡ thì những mảnh vỡ sẽ có dạng tròn và không gây sát thương.

Áp dụng những mẹo chọn vách kính tắm vừa đẹp lại vừa an toàn trên đây, bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian riêng của nhà mình. Nhôm kính Nguyên Ngọc hiện đang là địa chỉ luôn phục vụ và mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm vách kính chất lượng hàng đầu thị trường. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào để mua vách kính tắm thì hãy liên hệ ngay với nhôm kính Nguyên Ngọc để được tư vấn nhiệt tình!

Bình luận

0982.640.085