Chọn mẫu vách kính tắm sang chảnh như khách sạn

Kiến trúc hiện đại không thể thiết vật liệu kính trong mọi thiết kế. Với nhiều tính năng ưu việt, vách kính tắm chinh phục hoàn toàn cả những vị khách khó tính. Đặc biệt, vách kính cường lực trong nhà tắm sẽ làm toát lên vẻ sang chảnh cho tổ ấm của bạn như khách sạn 5 sao. Cùng đọc bài viết dưới đây để tham khảo những mẫu vách kính tắm đẹp nhất hiện nay bạn nhé.

Phân loại vách kính tắm thông dụng

Vách kính tắm bằng meka: Loại vách kính này có độ dày trung bình, thời gian sử dụng không được lâu bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt kém. Sử dụng vách kính bằng meka ít tốn kém bởi giá thành tương đối rẻ.

Vách kính tắm thường: Dùng loại kính này đảm bảo an toàn hơn so với kính meka. Vách kính thường có khả năng chống tia UV gây hại chiếu vào. Tuy nhiên độ bền của vách kính không được đánh giá cao.
Vách kính cường lực: Đây là sản phẩm vượt trội về khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao gấp nhiều lần so với loại vách kính tắm thường. Độ dày của vách kính khoảng từ 8mm đến 12mm. Đặc biệt là khi vỡ kính không tạo ra những mảnh sắc nhọn nên hạn chế tối đa thương tích cho người dùng. 

Trên đây là 3 loại vách kính tắm được sử dụng nhiều nhất để thiết kế và lắp đặt. Nhờ độ bền cao mà vách kính cường lực trở thành sản phẩm bán chạy nhất mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà tắm.. 

Gợi ý mẫu vách kính tắm sang chảnh như khách sạn

Khi ta sử dụng vách kính tắm trong không gian bị bó hẹp về diện tích, phòng tắm luôn tạo được sự thống nhất, liền mạch trong kiến trúc. Nếu chưa có được thiết kế ưng ý nhất, hãy tham khảo những mẫu vách kính bên dưới đây: 



Mẫu vách kính tắm 135 độ nổi bật cùng gam màu chủ đạo nâu, trắng của nhà tắm. Không chỉ vậy, họa tiết làm mờ kính tạo sự tinh tế, thanh lịch cho thiết kế. 

Vách kính tắm đi đứng cùng gam màu xanh da trời dịu mát tạo nên một không gian rộng rãi, thư giãn cho nhà tắm.

Mẫu vách kính cường lực trong nhà tắm khi kết hợp với các vật liệu gỗ, sàn gỗ tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Không gian mở giúp mang đến ánh nắng ấm áp cho nhà tắm.

Không gian mở giúp thiết kế vách kính tắm này chẳng khác nào một khu nghỉ dưỡng châu Âu hiện đại. Màu trắng lịch lãm, sang trọng càng tô điểm cho nhà tắm thêm đẹp.

Mẫu vách kính tắm cửa lùa vừa tiết kiệm được không gian, phù hợp với các kiến trúc nhà tắm hẹp. Có thêm một vài chậu cây xanh trong nhà tắm tạo cảm giác dịu mát, thanh bình như đang hòa mình cùng thiên nhiên. 

Vách kính tắm dù chỉ là không gian được thiết kế từ những tấm kính cường lực đơn giản nhưng khi biến tấu đi thì nhà tắm của bạn dường như đang khoác trên mình tấm áo mới. Tùy vào góc nhìn thẩm mỹ của mỗi người mà có sự lựa chọn thiết kế khác nhau. Bạn đang loay hoay không biết làm sao để thiết kế vách kính tắm trở nên đẹp và sang chảnh như khách sạn hãy liên hệ ngay với Nguyên Ngọc để giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề khúc mắc nhé!




Bình luận

0982.640.085