Cửa kính - Sản phẩm dành cho mọi gia đình

Cửa kính cường lực với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu lực cao, độ bền tốt, cùng tính an toàn trong sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm cửa nhôm kính được ứng dụng rộng rãi trong thực tế và trở thành dòng sản phẩm dành cho mọi gia đình.
1. Cửa ra vào

Chúng ta dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của cửa kính được làm bằng loại kính cường lực trong các văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn...và cả các gia đình. Đây cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của dòng sản phẩm này.

Lắp đặt cửa nhôm kính là loại cửa ra vào không chỉ đem lại không gian mở cho căn phòng có thể dễ dàng nhìn thấy được cảnh sắc bên ngoài mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao và đặc biệt là an toàn trong sử dụng. Các cửa hàng cũng sử dụng loại cửa ra vào cường lực để không chỉ ngăn bụi bẩn, bảo quản đồ đạc mà còn giúp khách hàng có thể tiếp cận được sản phẩm từ xa.

2. Vách kính tắm

Một ứng dụng phổ biến khác của loại cửa kính đó là được sử dụng làm vách tắm kính. Vách ngăn nhôm kính cho nhà tắm tạo được sự liền mạch cho không gian phòng tắm mà vẫn ngăn cách được khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ. Đặc biệt, vách ngăn nhà tắm còn có tác dụng cản gió, giữ ấm vào mùa đông. Hiện nay, cửa kính dành cho nhà tắm còn có thiết kế hoa văn tinh tế mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

3. Mái kính

Làm mái nhà bằng kính được xem là một trong những trào lưu thiết kế hiện đại. Thiết kế này có ưu điểm đó là tạo nên không gian sống rộng rãi lấy được ánh sáng tự nhiên. Mái bằng kính cường lực khung nhôm sẽ mang tới sự sang trọng, tính an toàn và thẩm mỹ vượt trội cho ngôi nhà bạn.

Thiết kế mái kính sang trọng, hiện đại

4. Vách ngăn

Thiết kế cửa kính còn có ứng dụng đó là làm vách ngăn cho nhiều khu vực riêng tư. Việc xây dựng, phân chia bằng các loại vật liệu khác vừa mất thời gian thi công, tính thẩm mỹ kém và còn tiêu tốn nhiều chi phí. Sử dụng vách ngăn nhôm kính sẽ khắc phục được hết những hạn chế đó.

5. Mặt bàn, giá đỡ trang trí

Vì kính cường lực có tính an toàn cao, khi vỡ thì sẽ thành các hạt như hạt ngô, không tạo ra các cạnh sắc nhọn như kính thông thường vì thế nó ngày càng được sử dụng thay thế kính phổ thông. Các mặt bàn nhôm kính được sử dụng ngày càng nhiều không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đem lại hiệu quả sử dụng cao.


Một thiết kế mặt bàn bằng nhôm kính hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, cửa nhôm kính còn được sử dụng để làm giá đỡ, kệ đỡ vừa đẹp, bền lại giá

rẻ. Cửa kính cường lực còn nhiều ứng dụng khác như sử dụng làm cửa sổ, bể cá, tủ đựng đồ, cầu thang nhôm kính...

Gia đình bạn đã sử dụng cửa kính trong thiết kế nội thất nào? Bạn muốn được tư vấn, lựa chọn dòng cửa nhôm kính phù hợp với giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy liên hệ với Nguyên Ngọc để được hỗ trợ kịp thời.

Bình luận

0982.640.085