Cửa thủy lực là gì? 4 ưu điểm cửa thủy lực bạn cần biết

Trên thị trường hiện nay, cửa thủy lực dần trở thành sản phẩm được dùng nhiều trong hầu hết các công trình xây dựng. Bạn đã biết cửa thủy lực là gì? Sản phẩm có ưu điểm gì vượt trội so với sản phẩm cùng loại? Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây để được giải đáp toàn bộ thắc mắc nhé!

Cửa thủy lực là gì?

Cửa thủy lực là loại cửa kính chịu lực được thiết kế kết hợp cùng phụ kiện như bản lề, tay cầm và hoạt động dựa trên nguyên tắc thủy lực. Cửa được làm từ chất liệu kính được tác động nhiệt làm nóng chảy ở ngưỡng 700 độ C rồi đột ngột làm lạnh. Nhờ đó mà kính thường bền hơn nhiều lần so với các sản phẩm kính thông thường.

Cửa thủy lực là gì?

Tên gọi cửa thủy lực là bởi vì bản lề cửa được thiết kế khác so với cửa bằng chất liệu gỗ, inox hay nhôm như thường thấy. Bản lề cửa kính chịu lực này nằm ngay sát dưới sàn và mép tường.

Top 5 ưu điểm nổi bật nhất của cửa thủy lực

Sản phẩm cửa thủy lực được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau từ căn hộ nhỏ, văn phòng, shop quần áo, sân bay, trung tâm thương mại… Cửa kính chịu lực dần thâu tóm thị trường cửa ra vào với nhiều ưu điểm nổi bật:

Tính thẩm mỹ
Cửa thủy lực sang trọng, tinh tế

Nếu dùng cửa gỗ hoặc cửa xếp thì chủ nhà sẽ cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Nhưng khi dùng cửa thủy lực, nhược điểm này hoàn toàn được khắc phục. Không gian ngôi nhà được thư giãn, thoáng mát hơn. Không những vậy, bạn cũng có thể làm mờ, trang trí bề mặt kính tinh tế hơn.

Độ bền cao

Tình trạng cong, vênh, vỡ, xước … sẽ không bao giờ xảy ra khi sử dụng cửa thủy lực. Dù trong bất kỳ điều kiện nào thì loại kính cường lực được dùng sẽ thích ứng nhanh chóng. Cửa kính không bị oxy hóa, hoen gỉ và nở ra do tác dụng nhiệt. Nhờ đó mà tuổi thọ của cửa kính cường lực cao hơn 4 - 5 lần loại cửa kính thông thường.

Cách âm, cách nhiệt

Độ dày trung bình từ 8 mm đến 12mm cho phép cửa kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Vì vậy mà vách kính vừa chống ồn hiệu quả vừa tiết kiệm điện khi dùng điều hòa vào mùa hè.

Tiện ích cho người dùng

Cửa thủy lực thường được thiết kế đóng được 2 chiều: kéo ra, đẩy vào rất tiện lợi cho những người tiêu dùng. Bề mặt cửa kính rộng và không gây bất kỳ khó khăn nào để bạn vệ sinh sản phẩm như mới. 

Tiết kiệm chi phí

Khi thiết kế cửa, bài toán kinh tế tối ưu luôn là điều mà gia chủ hướng tới. Việc thiết kế và lắp đặt cửa kính cường lực sẽ tiêu tốn một khoản kha khá. Thế nhưng giá trị sử dụng lâu dài nên sản phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Bài chia sẻ trên đây đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm cửa thủy lực. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và hứa hẹn sẽ soán ngôi của nhiều sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Liên hệ ngay cửa hàng nhôm kính Nguyên Ngọc để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé!

Bình luận

0982.640.085