Gợi ý mẫu cửa thủy lực lùa treo cho không gian nhà bạn

Để lựa chọn cửa thủy lực cho ngôi nhà của bạn tưởng chừng là một việc dễ dàng nhưng lại hoàn toàn không đơn giản chút nào. Thị trường xuất hiện nhiều loại cửa kính cường lực lùa treo tùy mẫu mã và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó, cửa kính thủy lực lùa treo là mẫu được sử dụng nhiều cho các căn hộ riêng, biệt thự nhờ có tính thẩm mỹ cao, bền và rất an toàn khi đưa vào sử dụng.
Cửa thủy lực lùa treo với cơ chế đẩy kéo sang ngang dễ dàng được các văn phòng, chung cư cho đến căn hộ, biệt thự, nhà riêng tin dùng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những mẫu cửa thủy lực lùa treo đẹp cho không gian nhà bạn.
Ưu điểm của sản phẩm cửa thủy lực lùa treo

Độ bền cao, an toàn khi sử dụng


Cửa kính cường lực được sản xuất ở nhiệt độ cao sau đó làm lạnh nhanh nên có độ cứng cực tốt. Sản phẩm thiết kế chịu được lực tác động mạnh mà không dễ vỡ như cửa kính thông thường.

Tiết kiệm điện năng


Cửa thủy lực lùa treo - sản phẩm nhiều ưu điểm vượt trội

Gia công trong điều kiện nhiệt độ cao rồi làm lạnh nhanh nên cửa kính an toàn có khả năng chịu được mức nhiệt độ chênh lệch ở môi trường bên trong cửa, bên ngoài cửa từ -70 độ đến 60 độ C. Nhờ khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt mà không khí phía trong phòng, nhà được ổn định bất chấp thời tiết bên ngoài. Khi sử dụng điều hòa, cửa kính cường lực sẽ không làm thoát hơi lạnh, nóng khi dùng điều hòa hoặc máy sưởi.

Tạo nguồn sáng từ tự nhiên

Nếu bạn là người thích tự nhiên thì cửa kính trượt lùa là lựa chọn lý tưởng giúp không gian nhà hứng được ánh sáng tự nhiên. Độ phản chiếu của cửa thủy lực giúp cho nhà bạn sáng sủa mà không cần tốn điện năng cho các loại bóng chiếu sáng. Cửa kính trong suốt loại đi không khí bí bách, mở rộng tầm view cho bạn thư thái cả ngày.

Tiết kiệm không gian

Vách kính an toàn thích hợp với không gian nhỏ, hẹp để nới rộng không gian. Nếu như cửa thủy lực đẩy kéo hai bên được nhiều người lựa chọn cho không gian rộng thì cửa lùa treo là “cứu tinh” cho không gian nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Gợi ý 5 mẫu cửa thủy lực lùa treo đẹp cho không gian gia đình

Cửa kính an toàn thiết kế lùa treo bằng kính cường lực có độ bền cao được lắp đặt vào các ray treo kính với các phụ kiện khác. Dưới đây là 5 gợi ý để bạn có thể lựa chọn mẫu cửa thủy lực lùa treo phù hợp với không gian nhà bạn:

Cửa thủy lực lùa treo 1 cánh khung nhôm tinh tế ngăn cách khu vực tắm và khu vực vệ sinh



Cửa thủy lực lùa treo không kèm khung ngoài - mẫu thiết kế sang trọng cho nhà tắm


Cửa thủy lực tạo không gian rộng cho phòng làm việc đỡ bí bách


Cửa kính cường lực lùa treo ngăn cách không gian phòng khách và phòng bếp


Cửa thủy lực lùa treo ngăn cách phòng khách và phòng đọc sách

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm cửa thủy lực lùa treo. Hy vọng bạn đọc đã có được những ý tưởng lựa chọn mẫu cửa thủy lực cho không gian riêng nhà bạn!

Bình luận

0982.640.085