Điểm danh một số loại vách kính nhà tắm thông dụng

Bạn đã bao giờ nghĩ dùng vách kính tấm lớn để tạo nét nổi bật cho phòng tắm nhà mình? Vách kính tắm khi vừa mới ra mắt đã thổi một làn gió mới vào xu hướng kiến trúc nhà ở, nhà hàng, khách sạn ... Với nét tinh tế và sang trọng, ngay lập tức vách kính trở thành sản phẩm hot được săn đón nhiệt tình. Theo chân bài viết để cùng điểm danh những loại vách kính nhà tắm ưa chuộng hàng đầu!

Vách kính phòng tắm trượt lùa
Mẫu vách kính tắm trượt lùa

Thiết kế của vách kính nhà tắm kiểu trượt lùa rất đơn giản. Tương tự như cửa ra vào của người Hàn, vách sẽ trượt ngang để mở ra, đóng vào. Vách kính cường lực là sự lựa chọn tối ưu dành cho không gian nhà tắm có diện tích hẹp hoặc không được vuông vắn. Vừa tiết kiệm diện tích, vách kính còn tạo không gian mở để người dùng có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


Vách kính tắm 180 độ


Sở hữu không gian phòng tắm có chiều rộng khiêm tốn nhưng lại dư thừa chiều dài, bạn nên chọn thiết kế vách kính tắm 180 độ. Loại vách kính này sử dụng cửa kính mở bằng cách kéo ra hoặc đẩy vào. Khi khép lại, cửa kính và vách kính tắm tạo thành góc 180 độ. 

Vách kính tắm 180 độ cho không gian hẹp

Thiết kế vách kính 180 độ cho nhà tắm vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Hệ thống chắn nước đi kèm sẽ hạn chế tối đa tình trạng nước tràn ra bên ngoài. Không gian được đảm bảo luôn khô thoáng, sạch sẽ mang lại sự thoải mái cho người dùng.


Vách kính tắm vuông 90 độ


Đây là mẫu vách kính được phần lớn các chung cư mini, chung cư hiện đại, căn hộ sử dụng. Thiết kế vách kính tấm lớn 90 độ cho nhà tắm cần ít nhất 2 vách kính đặt vuông góc với nhau. Một trong số các vách sẽ có cửa ra vào. Thông thường, gia chủ chọn mẫu vách này để phân tách với nhà vệ sinh mà không mất đi diện tích. Hơn nữa, vệ sinh vách kính sẽ dễ dàng hơn bởi thiết kế không có quá nhiều góc cạnh.

Vách kính 90 độ phù hợp với nhà tắm vuông vắn

Vách kính 90 độ phù hợp với không gian nhà tắm rộng và vuông. Mẫu thiết kế phù hợp với cá tính của phái mạnh hơn. Bên cạnh đó, tận dụng vách kính tắm để xông hơi thư giãn là một ý kiến không tồi.

Vách kính tắm 135 độ


Vách kính tắm 135 độ

Vừa mềm mại lại độc đáo nên vách kính tắm 135 độ chiều lòng cả khách hàng nam và nữ. Nhất là với những không gian nhà tắm không vuông vắn, vách kính sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm. Để thiết kế vách kính cường lực cho nhà tắm, bạn cần có 3 tấm kích với kích cỡ phù hợp với diện tích. Ba vách kính được cố định thành góc 135 độ. Loại vách kính này phù hợp với nhà tắm có không gian rộng bởi thiết kế tốn nhiều diện tích.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên, bạn đọc đã được gợi ý lựa chọn mẫu vách kính phù hợp nhất với buồng tắm nhà mình. Vách kính tắm Nguyên Ngọc chính là địa chỉ uy tín hàng đầu đem lại kiến trúc hiện đại, sang chảnh cho nhà tắm nhà bạn. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhé!

Bình luận

0982.640.085