Nên chọn mua loại cửa kính chịu lực nào phù hợp?

Cửa kính chịu lực chứa đựng tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Lại có mẫu mã đang dạng nên sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng lựa chọn.Bạn đã biết cách chọn cửa thủy lực đảm bảo chất lượng chưa? Tin chắc rằng nếu áp dụng bí quyết dưới đây, bất cứ ai cũng có thể chọn mua và sở hữu riêng cho mình mẫu cửa kính thủy lực phù hợp nhất!

Cửa kính chịu lực có nhiều chủng loại với kích cỡ và độ dày không giống nhau khoảng từ 8 đến 19mm để người dùng có thể lựa chọn. Chọn được loại cửa thủy lực phù hợp với không gian bạn cần lắp đặt sẽ đảm bảo được chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.


Vì sao nên dùng cửa kính chịu lực?


Không phải đơn giản mà cửa kính chịu lực trở thành sản phẩm bán chạy nhất nhì thị trường nội thất. Lý do là bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội chưa từng có ở các sản phẩm cùng loại khác:

- Cửa kính an toàn có độ bền cao, không gian được trang hoàng bằng cửa kính thủy lực thường rộng hơn, thoáng đãng hơn nhiều.


Cửa kính chịu lực - sản phẩm được tin dùng

- Việc thi công cửa kính an toàn khá đơn giản và không mất nhiều thời gian.

- Vệ sinh đơn giản, nấm mốc hay mối mọt không thể tấn công cửa kính.

- Nâng cao an toàn sử dụng bởi khi vỡ cửa kính chịu lực vỡ thành mảnh tròn không làm bị thương người trong nhà.

Cách chọn mua loại cửa kính chịu lực phù hợp

Tìm mua cửa thủy lực cho khu vực mặt tiền của tòa nhà thì cần có khả năng chịu được lực lớn tác động nên chọn loại vách kính cường lực 2 lớp. Cửa được ngăn cách bằng một lớp phin, khi va đập thì cửa kính sẽ không bị nứt, vỡ.

Với các showroom trưng bày bán hàng thì nhiều người lựa chọn loại cửa kính chịu lực có độ dày 19mm để tăng cường tối đa khả năng chống rung lắc, siết chặt an ninh và tránh làm ảnh hưởng đến khu vực sinh sống xung quanh. Với không gian nhà tắm, sử dụng cửa kính chịu lực có độ dày khoảng 10mm.

Những ngôi nhà nằm ở mặt đường hoặc sống gần tàu hỏa, bến xe thì bạn nên chọn loại cửa kính chịu lực có độ dày để tránh được tạp âm bên ngoài. Ngoài ra,vách kính dày giúp cho nhiệt độ trong phòng được cân bằng mà ít tốn nhiều điện năng.

So với các loại cửa kính thông thường thì cửa thủy lực giá cao hơn hẳn nhờ những lợi ích vượt trội mà sản phẩm mang lại. Nếu bạn lựa chọn đúng loại cửa kính chịu lực với độ dày thích hợp sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng và giúp mình tiết kiệm được chi phí.

Hy vọng với những chia sẻ thú vị trên đây, bạn đọc đã có được kinh nghiệm quý báu chọn mua cửa kính chịu lực an toàn cho phù hợp với công trình của gia đình. Chúc các bạn thành công với những mẹo vặt này!

Bình luận

0982.640.085