Sử dụng vách kính tắm - nên hay không nên?

Các kiến trúc sư tài năng đã đem chất liệu kính vào trong các thiết kế cho không gian nhà tắm. Vách kính tắm xuất hiện trong nhiều căn hộ, chung cư để tận dụng các ưu điểm lớn của kính. Sản phẩm vách ngăn kính có ưu điểm gì? Có nên sử dụng không? Hãy cùng khám phá nhé!

Những ưu điểm nổi bật của vách kính tắm

Thiết kế vách kính tắm hiện đại và tinh tế mang đến đẳng cấp khác biệt cho nhà tắm. Dùng vách ngăn kính có nhiều ưu điểm nổi bật làm hài lòng mọi vị khách hàng:

- Vách kính không gây tiếng ầm nhờ khả năng cách âm tốt. Đồng thời người dùng không bị hạn chế tầm nhìn, không bị bí bách bởi vách kính trong suốt làm rộng không gian.

Vách kính tắm có nhiều ưu điểm nổi bật

- Nhà tắm khi dùng vách ngăn kính đảm bảo độ an toàn cao với khả năng chịu được lực, nhiệt lớn tác động. Nếu kính thông thường bị vỡ có thể gây sát thương nhưng với vách kính cường lực nhà tắm sẽ vỡ thành hạt tròn không làm hại người dùng.

- Vách kính sử dụng trong nhà tắm tạo nét sang trọng cho không gian. Bạn không cần lo lắng về những vết hoen gỉ, ố màu, cũ kĩ vì chỉ cần lau bằng khăn ẩm là vách kính tắm lại như mới.

Điểm qua một vài ưu điểm nổi bật thôi cũng đủ để bạn hiểu vì sao sản phẩm vách kính tắm dần trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng thông thái.

Vách kính tắm và những hạn chế cần khắc phục

Không thể phủ nhận sản phẩm vách kính tắm mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn tồn tại một số điểm yếu cần khắc phục để trở nên hoàn thiện:

- Vách kính lại là tác nhân gây cản trở sự tản nhiệt trong không gian hẹp như phòng tắm. Vì thế mà người dùng đôi khi cảm thấy bí bách vào mùa hè.

- Sử dụng chất liệu vách kính bằng tre, gỗ sẽ giữ được nét truyền thống văn hóa người Việt, làm toát lên nét mộc mạc trong thiết kế. Nếu dùng chất liệu kính, vô tình chúng ta lại đánh mất những nét đẹp đó.

- Thợ thi công phải có tay nghề, được đào tạo bài bản mới đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ an toàn khi vách kính đi vào sử dụng.

Có nên dùng vách kính tắm hay không?

Vách kính tắm tuy có một vài điểm hạn chế nhưng chúng ta có thể dễ dàng khắc phục. Vì vậy mà không có lý do gì mà bạn từ chối sử dụng vách ngăn kính để tân trang lại nhà tắm của mình.

Với đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, Nguyên Ngọc tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp và lắp đặt vách kính tắm chất lượng nhất cho căn hộ của bạn. Nếu bạn có nhu cầu thi công vách kính tắm thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay để hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm nhé!

Bình luận

0982.640.085