Ứng dụng của cửa thủy lực trong đời sống hàng ngày

Cửa thủy lực được xem là giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng bởi những ưu thế vượt trội mà sản phẩm này mang lại so với các loại cửa bằng kim loại và gỗ truyền thống. Nhờ được ưa chuộng mà cửa kính cường lực ngày càng được nhiều người biết đến và ứng dụng trong cuộc sống. Tham khảo bài viết dưới đây để cùng khám phá những ứng dụng cửa thủy lực nhé!

Các loại cửa thủy lực thông dụng

Cửa thủy lực kèm khung

Thiết kế cửa thủy lực kèm khung

Sản phẩm có khung bằng sắt, nhôm, inox hoặc gỗ bao quanh mép ngoài cùng của cửa thủy lực. Ưu điểm cửa mẫu thiết kế này là khi đưa vào sử dụng sản phẩm vững chắc và không bị rung. Tuy nhiên, quá trình bảo dưỡng hay thay thế khi bị hỏng gặp nhiều khó khăn.

Cửa thủy lực không khung

Sản phẩm chỉ sử dụng kính cường lực cùng các phụ kiện trong quá trình lắp đặt. Loại sản phẩm này sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn, tạo không gian mở và mặt tiền trở nên nổi bật, sang trọng hơn.

Ứng dụng của cửa thủy lực trong đời sống

Hiện nay, cửa kính lớn thủy lực được nhiều công trình, căn hộ lớn nhỏ lựa chọn làm cửa ra vào chính. Cửa thủy lực có mặt trong nhiều thiết kế cửa của bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, các phòng ban cơ quan, nhà hàng…


Cửa thủy lực được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Đặc biệt là với các shop thời trang, showroom bán hàng thì việc sở hữu cửa thủy lực là một cách chiêu thị bán hàng và tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Nhiều căn hộ hiện địa cũng ưa chuộng cửa kính cường lực làm cửa chính đón tiếp khách đến chơi. Cửa thủy lực làm cho không gian nhà được mở rộng, rất thích hợp cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Không gian nhà trở nên thoáng đãng, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa tiếp đãi bạn bè lại vừa có thể nhìn ngắm khoảng sân, cây cảnh, đường xá xe cộ...ở bên ngoài.

Vì sao cửa thủy lực lại được lựa chọn nhiều?

Một trong những lý do đơn giản giúp cho sản phẩm cửa thủy lực nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng là độ an toàn cao. Với khả lực chịu lực, chịu nhiệt lớn tác động, cửa kính cường lực khó bị vỡ khi va đập. Dù có vỡ, mảnh kính cũng không sắc nhọn như kính bình thường mà có dạng viên đảm bảo không sát thương khi vô tình giẫm lên chúng. Đặc biệt, cửa thủy lực khi gặp hỏa hoạn có thể bảo vệ cho người bị nạn nhờ cách nhiệt cực tốt.

Cửa thủy lực được lựa chọn nhiều

Cửa thủy lực góp phần mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng. Độ trong suốt, sáng bóng đã tạo nên không gian mở, đón ánh sáng tốt hơn. Công trình trở nên thoáng đãng, hút mắt người qua lại. 

Hiện nay, cửa hàng nhôm kính Nguyên Ngọc là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa thủy lực. Để phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ, cửa hàng đã và đang cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Đến với nhôm kính Nguyên Ngọc, người tiêu dùng luôn hài lòng với những thiết kế ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu, nhanh tay liên hệ với nhôm kính Nguyên Ngọc để được tư vấn và báo giá phải chăng nhất!

Bình luận

0982.640.085