Vách kính cường lực - tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Vách kính cường lực được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình từ căn hộ gia đình, bệnh viện, trường học cho tới các tòa nhà cao ốc. Vách kính dùng để làm cửa, cầu thang, vách kính tắm, mái kính, mặt bàn… không những làm toát lên nét sang trọng trong thiết kế mà còn khoe ra nội thất ấn tượng trong không gian.


Vách kính cường lực làm cửa ra vào


Ngày nay, đi đến đâu chúng ta cũng thấy sự có mặt của vách kính cường lực. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi đem lại tầm view đẹp, không gian thoáng đãng cho căn hộ riêng, văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Ứng dụng vách kính cường lực làm cửa ra vào

Với các shop bán hàng quần áo, giày dép, thiết kế vách kính vừa tránh bụi lại thu hút khách ngay cả khi họ đang đi đường. Vách kính cường lực làm cửa ra vào thường được thiết kế dạng đẩy hoặc kéo, trượt lùa hoặc đóng mở tự động.

Mái bằng kính


Vách kính làm mái hiên nhà

Thiết kế mái hoặc hiên nhà bằng kính cường lực đang là trào lưu kiến trúc hot. Ưu điểm của mái kính là tạo không gian rộng và hứng ánh sáng tự nhiên làm cho nhà ở sáng sủa hơn. Vách kính cường lực có độ chịu lực, chịu nhiệt cao nên người dùng không lo ngại bị nứt vỡ trong những ngày hè nóng cao điểm.

Vách kính tắm

Nếu không gian nhà tắm của bạn chật hẹp, bí bách thì vách kính tắm là gợi ý lý tưởng tạo sự liền mạch cho không gian. Kính cường lực được sử dụng đảm bảo sự ngăn cách rõ ràng khu vực ướt và khô ráo. Phòng tắm được trang bị vách kính luôn đảm bảo khô ráo và sạch sẽ. Hơn thế, sản phẩm còn giữ nhiệt giúp bạn không bị lạnh vào mùa đông. Vách kính cường lực khi được pha thêm màu sắc, hoa văn đa dạng sẽ biến nhà tắm sang chảnh như trong khách sạn 5 sao.

Vách ngăn phòng làm việc

Nếu bạn là giám đốc của một công ty, bạn cần có phòng làm việc riêng nhưng cũng cần theo dõi quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới thì bạn nên nghĩ đến việc vách kính cường lực. Khi thiết kế các vách ngăn thành từng phòng ban, bộ phận làm việc riêng, các bộ phận sẽ có không gian riêng để làm việc, thảo luận cùng nhau. Giám đốc vừa xử lý công việc vừa có thể quản lý đội ngũ nhân viên của mình trong lòng bàn tay.

Ngoài ra, vách kính cường lực còn được ứng dụng làm giá đỡ, kệ, mặt bàn vừa để trang trí vừa mang lại tiện ích khi sử dụng.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn đọc những ứng dụng của vách kính cường lực đem lại tiện ích cho cuộc sống hiện đại. Kính cường lực được thiết kế và thi công bởi cửa hàng nhôm kính Nguyên Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho công trình kiến trúc. Nếu muốn sở hữu thiết kế vách kính cường lực cho không gian nhà bạn hãy liên hệ ngay để được trải nghiệm dịch vụ tại đây!

Bình luận

0982.640.085